Xe du lịch Quy Nhơn - Nhà xe Lê Đang Bình Định

https://www.xedulichquynhonbinhdinh.com


Mực Một Nắng Phú Yên Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nếu bạn là tín đồ của mực thì không thể nào bỏ qua món đặc sản mực một nắng Phú Yên này. Với độ tươi ngon và ngọt của mực Phú Yên sẽ làm bạn say đắm ngay lần đầu tiên thưởng thức.
Mực Một Nắng Phú Yên Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Từ lâu mực một nắng là mồi nhậu được khắp nước yêu thích từ quán cóc cho đến nhà hàng sang trọng đều có mực một nắng. Tuy nhiên không phải mực ở đâu cũng ngon, cũng cùng giá thành với nhau.

Nếu nhắc đến mực 1 nắng ngon thì tất nhiên mực được là từ những con mực tươi ngon, trong đó phải nhắc đến mực 1 nắng Phú Yên, bởi mực 1 nắng Phú Yên có độ tươi ngon được ngư dân đánh bắt tại vùng biển Nam Trung Bộ hải sản phong phú.

VẬY, TẠI SAO NÊN CHỌN MỰC 1 NẮNG PHÚ YÊN?

Đầu tiên phải nhắc đến nhờ thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Nam trung bộ một vùng biển rộng lớn với nguồn hải sản dồi dào và đa dạng. Chính vì thế cho nên mực 1 nắng Phú Yên được làm từ những con mực ngon ngọt.

Tiếp theo đó biển Phú Yên là vùng được các chuyên gia đánh giá cao về độ thịt của các loại hải sản ngon, đặc trưng so với những vùng biển khác.

MỰC 1 NẮNG PHÚ YÊN CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay giá mực một nắng Phú Yên được bán ở các các hàng đặc sản Phú Yên giao động từ 450.000đ - 700.000đ/kg tùy theo loại mực và kích cỡ của mực.

NOTE: Kinh nghiệm là trước khi mua mực bạn nên tham khảo giá kỹ trên mạng trước, cũng như hỏi kỹ về kích thước của mực và loại mực sẽ tránh trường hợp mua hớ nhé.

muc mot nang phu yen 2


MỰC 1 NẮNG DÀNH CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

  • Dành cho những ai muốn trong nhà lúc nào cũng có mồi nhâm nhi trong những buổi tiệc gia đình hoặc bạn bè.
  • Dành cho những nhà hàng quán nhậu lớn nhỏ làm mồi ngon cho khách hàng, nếu quán nhậu mà thiếu món này là điều không thể.
  • Dành cho những ai đi du lịch tại Phú Yên muốn có món quà đặc sản ý nghĩa thiết thực tặng cho người thân, gia đình.
muc mot nang phu yen 1
 

MUA MỰC MỘT NẮNG PHÚ YÊN Ở ĐÂU?

Để mua mực một nắng Phú Yên không hề khó như trước đây muốn mua phải nhờ đến người quen hoặc có dịp ghé mới có thể mua được, tuy nhiên hiện tại với công nghệ thông tin phát triển bạn có thể mua mực 1 nắng Phú Yên online trực tiếp tại nhà trên những trang web đặc sản Phú Yên.

Một trong những website bán đặc sản Phú Yên hiện nay phải kể đến Website Đặc sản Phú Yên Tư Dương (https://dacsantuduong.com/) một trong những cửa hàng đặc sản Phú Yên lớn hàng đầu khu vực với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc sản Phú Yên.

Cua hang dac san Tu Duong


Ngoài ra thương hiệu Đặc sản Tư Dương không những bán mực 1 nắng mà còn bán hàng 100 mặc hàng đặc sản khác nhau với giá thành phải chăng, bạn có thể mua chọn đặc sản thỏa thích tại đây, dưới đây là thông tin của cửa hàng bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Cua hang dac san Tu Duong 3


LIÊN HỆ ĐẶC SẢN PHÚ YÊN TƯ DƯƠNG:

Hotline: 093 799 09 92 - 097 863 6639
Email: dacsantuduong.info@gmail.com
Địa chỉ: 01 Phù Đổng (Đường cũ Trần Cung) , phường 7, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
Website: http://dacsantuduong.com/
Link chỉ đường: https://g.page/dacsantuduong?gm

Tác giả bài viết: Trọng Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây